10.3.06

Spurning

Bara svona fyrir forvitni sakir: Hvar voru allir þegar ég sló í gegn sem ljóðskáld?

6 ummæli:

Bobby Breidholt sagði...

...Að vinna í leiðinlegri skrifstofu með lélega loftkælingu. Sorry man.

Nafnlaus sagði...

Hvernig hefði verið að láta mann vita?

hallurth sagði...

þórdís! þetta var auglýst hér á blogginu tveimur dögum fyrir áætlaðan viðburð. ég gat nú ekki staðið í því að hugsa alveg fyrir ykkur, sérstaklega ekki þegar ég var að drukkna í bæði störfum og stressi!
en þetta er allt í lagi. ég átti svo salinn að ég hlýt að mega gera þetta einhverntímann aftur.

Nafnlaus sagði...

#Hóst# ég var míkrafónstandur sem er og verður mitt framtíðarstarf ;)

hallurth sagði...

já. og enn og aftur, takk fyrir það. ég þurfti reyndar að bíða í gegnum langt klapp til þess að fá tækifæri til að þakka þér fyrir.

Nafnlaus sagði...

enda var þetta brilliant hjá þér ;)

Rollerblades at night