31.5.06

Steggjapartí

„Ég fékk mér kaffi með nokkrum nunnum í morgun. Þær voru ákaflega indælar en þetta er ekki mjög villt,” sagði Smith. -af mbl.is

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hallur það er greinilegt að þér finnst ég ekki skemmtileg...því að síðan Þórdís fór þá hef ég bara ekki séð þig hérna í sófanum mínum....og ég er sko sár móðguð:(....hehe djók....en endilega farðu að kíkja í heimsókn...við getum kannski eldað...(sem þýðir að þú getur eldað fyrir mig) hehe

hallurth sagði...

heyrðu tinna mín! ég mæti! og ég skal elda fyrir þig!

en ég á hinsvegar í miklum erfiðleikum með að venja mig við vinnuna svo ég á í einhverju veseni með svefn. svo þórdís eða ekki þá hefðirðu ekki séð mig.
lofa hinsvegar að koma mjög fljótlega og elda fyrir okkur eitthvað gott!

Nafnlaus sagði...

hva! eridda tilraun til að fá link á mbl.is ? ;)

Rollerblades at night