7.5.06

Til ykkar sem ég virðist hafa hunsað, virt að vettugi eða horft í gegnum á einn eða annan hátt þegar ég hef mætt ykkur á götu:

Sko, ég meina ekkert með þessu. Ég er bara svona staurblindur að ég sé ykkur ekki í alvöru!
Held að mál sumarsins sé að velta fyrir sér linsum.

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

já heyrdu... en hvernig stendur á thví ad thér hefur aldrei dottid thad í hug, ég meina thetta hefur hrjád thig sídan ég kynntist thér.. eda í thó nokkur ár alla vega.

Nafnlaus sagði...

eða bara að splæsa í eitt stk gleraugu, held þú pullir það alveg, með svartri þykkri umgjörð! HMmm

Nafnlaus sagði...

Ég held að þetta sé nú líka spurning um jón eða séra jón...þú sást mig allavega einu sinni í strætóskýli (ég er sem sagt séra).

hallurth sagði...

enda er alveg sérstaklega heppilegt ef fólk vill að ég komi auga á það að klæðast skærlituðum fatnaði (eins og rauðum vindjakka). en jújú, kannski hefur þetta alveg eitthvað með nálægðina við guðdóminn að gera líka...

Nafnlaus sagði...

Ég skal reyna að taka hunsið ekki persónulega, en tárin eru komin í koddann og það verður ekki tekið til baka :p

Rollerblades at night