25.3.06

Hetjur Ljósvellings

Síðastliðinn fimmtudaginn mætti ég Ármanni Jakobssyni á förnum vegi. Við óðum yfir Birkimelinn á sama tíma, handan Þjóðarbókhlöðunnar, og mættumst á honum miðjum.

Undir öllum eðlilegum kringumstæðum hefði ég stokkið til og tekið í höndina á honum, kynnt mitt vefegó og þakkað honum fyrir síðuna hans. Skilað jafnvel kveðju frá henni Þórdísi.
En ég var með Krulludýr upp á arminn. Krulludýrið hefur gaman af að gera grín að mér. Sérstaklega að svona hlutum. Svo ég sleppti því að heilsa honum.

Eftir á að hyggja getur þetta vel hafa verið Sverrir, bróðir Ármanns.

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hvaðahvaða, þú mátt alveg halelúja einhverja kalla þótt ég sé á staðnum! ;)

Nafnlaus sagði...

Já ég bið allavega kærlega að heilsa honum næst

hallurth sagði...

Punktmannigfaltigkeit!

Rollerblades at night