29.3.06

Stjörnuspá dagsins

„Æ, trúðu bara, það er svo miklu auðveldara,“ sagði vinkona mín einu sinni við mig:

Fiskarnir (19.feb - 20.mars)
Samkvæmi kann að vera framundan sem verður þér óvænt til framdráttar. Sért þú einhleyp/ur verður ástin á vegi þínum innan fjórtán nátta. Ef þú ert óörugg/ur með þig og getu þína um þessar mundir ættir þú að horfa með jákvæðum augum fram á veginn og sannfæra sjálfið um að þú ert fær um hvað sem verður á vegi þínum.
Ég verð eiginlega bara að gera það. Annað væri svartsýni og vonleysi!

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Já veistu ég finn lykt a AMORNUM nálgast

Nafnlaus sagði...

já hann prumpaði einmitt á mig um dagin. Það er vond prumpulykt af amor

Nafnlaus sagði...

úúú...ég vildégværi fiskur, hef sjaldan séð eins æsilega stjörnuspá

Rollerblades at night