14.4.06

Tilkynning!



Upplestrarkvöldið Án titils verður haldið á Café Rósenberg, þriðjudagskvöldið 18. apríl næstkomandi.

Upplesarar verða:
Arngrímur Vídalín
Hildur Lilliendahl
Kári Páll Óskarsson
Emil Hjörvar Petersen
Hallur Þór Halldórsson
Davíð A. Stefánsson

Einnig mun söngvaskáldið Lay Low flytja smá blús. Verknaðurinn hefst klukkan 21:00 og verður ókeypis inn.

Allir að mæta!

Ath. að myndin er bara þarna til skrauts. Mér fannst svo viðeigandi að hafa mynd með fréttatilkynningu sem þessari, en ég er orðinn alveg ómögulegur í að reiða fram einhver plaköt og auglýsingar. Þetta virkar alveg jafn vel, að mínu mati.

9 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Í þessari röð?

hallurth sagði...

ég veit það hreinlega ekki!? emil henti þessu svona fram og svo hef ég ekki heyrt í honum. ef þú hefur sérstakar óskir þá bara endurröðum við þessu...

Nafnlaus sagði...

Nei, mín vegna er það fínt svona.

Emil sagði...

Ég hendi fram uppröðunum og hverf út í veður og vind. Það er minn háttur. Emilsháttur.

Nafnlaus sagði...

Thad væri gaman ad koma og kíkja á thetta... en erfitt thegar madur er bundinn i DK. Gledilega páska annars Hallur, ég heyri eitthvad í thér fljótlega.

hallurth sagði...

já, gummi, ég er alltaf á msn sko! eiginlega bara allan sólarhringinn...

Nafnlaus sagði...

Þetta hljómar vel, vonandi verð ég komin aftur í bæinn. Góða páska og gangi þér vel á lokasprettinum með ritgerð. ;)

Nafnlaus sagði...

ég verð í anda... er ekki hægt að útvarpa þessu??

hallurth sagði...

já, húrra! bara allir að mæta. en útvarpa? tja, býður einhver upp á útvarpsstöð til afnota?

Rollerblades at night