14.12.06

...þar sem Íslendingum finnst skemmtilegast að versla

Mér finnst þetta eiginlega ekkert töff. Mér finnst það eiginlega hálf ískyggilegt hvað sölumaðurinn hjá Heklu finnst þetta töff:
„Eftir þeim síðustu upplýsingum sem ég hef þá held ég að við séum sú þjóð sem er með flesta bíla miðað við fólksfjölda [...] við erum yfirleitt að kaupa meira heldur en allir aðrir.“

Mér finnst þetta ekkert töff.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hah... enda ert þú ekkert töff! Maður verður auðvitað að eiga a.m.k. tvo bíla og skipta þeim út á hverju ári svo þeir úreldist nú ekki. Þá fyrst er hægt að lifa lífinu:) Láttu mig bara vita ef þig vantar kennslu í að vera töff.

Nafnlaus sagði...

Mikið er ég innilgea sammála þér Hallur... Þetta er ekkert til að vera að grobba sig af, eða vera stoltur yfir... hálfvitar!

Rollerblades at night