23.2.06

Heimskspeki

Ég efast stórlega um að ég fái háa einkunn fyrir þetta blessaða hugmyndasögupróf. Ég á heldur ekki von á því að ég verði mikill heimspekingur. Ég held mér bara ekki ofan í textunum.
En eitt ætla ég að gefa sjálfum mér tíu fyrir í þessu prófi:

Það var glæsilega stílað.

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Komment á kommentið þitt: já það stefnir allt í það að ég verði gjörsamlega örmagna þegar laugardagurinn loks rennur upp, á ekki von á að þetta endi vel. Kannski að ég noti afmælið þitt bara í svona árlegan skandal hjá mér;)

hallurth sagði...

það er ómögulegt. þýðir ekkert að stela svona þrumunni tvö ár í röð! maður gæti farið að taka þetta nærri sér.

Nafnlaus sagði...

nei það er satt þetta er ekki réttlátt af mér. Spurning líka um að drekka ekkert sem getur talist óeðlilegt eins og blöndu af vodka, stroh og austurrískum ávaxtasafa þar sem hlutföllin eru 70% á móti 30%. Hærri talan táknar þá áfengið.

Nafnlaus sagði...

Sumum kennurum hættir til að taka með í reikninginn hvernig svör eru skrifuð. Það veit ég af illri raun, handskriftin mín er umdeild.
Ottó nokkur Björnsson (prófessor að nafninu til (já ég er bitur)) gekk t.d. til mín þar sem ég át samloku í háskólanum og sagði mér að ég yrði að gera eitthvað í þessu. Það var óþægilegt augnablik.

Rollerblades at night