2.5.06

Veggjakrot

Á kirkjugarðsvegginn við Kirkjugarðsveginn hefur einhver skrifað stórum stöfum með blárri krít:
„Viltu ríða?“ og skilið eftir símanúmer til að hringja í.

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

þú ert áhugaverður bloggari...þú bloggar hratt og örugglega.
gott mál
Björg

Hildur Lilliendahl sagði...

Var það semsagt útaf þessu sem þú hringdir í mig áðan? Og þorðir svo ekki að koma þér að efninu?

hallurth sagði...

já hildur, ég átti ekki von á að þetta værir þú. hélt að ég kannaðist við númerið úr annarri átt.
og takk björg; fólk hefur hinsvegar bent kurteislega á það að ég virðist hafa ógurlega mikinn tíma til að blogga.

Nafnlaus sagði...

enda eru það bara menn sem búa heima hjá mömmum sínum sem þora að tala þegar þeir hringja í símanúmer á vegg :)

Hildur Lilliendahl sagði...

Hahahaha.

hallurth sagði...

Heyriði, ég hef komist að því að hann heitir Björn og er kreyjzí sem býður upp á þessa þjónustu.
Það stóð aðeins neðar á veggnum.

Rollerblades at night